Mèo Fukusuke rước mời May mắn Tài Lộc Thịnh Vượng M1

3722

Tượng Fukusuke trưng bày trong phòng khách, cửa hàng, cơ sở kinh doanh để mang lại sự giàu có, thịnh vượng, danh tiếng và hạnh phúc cho gia đình, cho cửa hàng, cho công ty của bạn,...

  Người Nhật tin rằng Fukusuke mang lại may mắn trẻ mãi không già.

   Khi tặng Fukusuke Manekineko người thân, bạn bè, đồng nghiệp, là bạn đang gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho họ. Fukusuke maneki neko là một món quà tuyệt vời vừa giàu ý nghĩa may mắn tốt lành, vừa đẹp tinh tế sang trọng, chất lượng đỉnh cao, thẩm mỹ hoàn hảo.

 Fukusuke maneki neko có phong cách ngồi đáng yêu, biểu cảm thân thiện. Fukusuke maneki neko sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, bình an và tốt lành.



Mèo Fukusuke rước mời May mắn Tài Lộc Thịnh Vượng M1

Ornament FukusukeNishikisai Fukusuke Manekineko (No.4)

Nước sản xuất: China
Chất liệu: gốm Nhật Bản
TSKT: Height 12cm
HDSD:trưng bày trang trí

Ornament Fukusuke

Trong văn hóa Nhật Bản, "Fukusuke" được coi là biểu tượng của sự may mắn, giàu có và danh tiếng. 
Búp bê có cái đầu to tượng trưng cho trí tuệ và sự khôn ngoan, đôi tai to tượng trưng cho sự nhạy bén và khả năng lắng nghe, và búi tóc trên đỉnh đầu tượng trưng cho sự thịnh vượng.
Mặc kataginu (かたぎぬ), một loại áo khoác có phần vai rộng, thường được mặc bởi các samurai hoặc quan chức triều đình.

Một câu chuyện kể rằng, vào khoảng 250 năm trước, trong thời Edo, ở Kyoto, có một chàng trai tên là Fugu suke, hay Phú hoặc Phúc, có khuôn mặt to, tai to và dáng điệu cũng rất khôi hài, ngộ nghĩnh. Chàng trai này rất thông minh và nhanh trí, nên được mọi người yêu quý và kính trọng. Fugusuke là một người rất tốt bụng và hào phóng, luôn giúp đỡ người khác.
Do đó, tượng Fukusuke thường được trưng bày trong các gia đình, cửa hàng, hoặc các cơ sở kinh doanh với ý nghĩa mang lại sự giàu có, thịnh vượng và hạnh phúc.

Ngoài ra, Fukusuke còn được coi là biểu tượng của sự trẻ trung, ngây thơ và hồn nhiên. Fukusuke thường có khuôn mặt tươi cười, đôi mắt to tròn và đôi tai rủ xuống, thể hiện vẻ đáng yêu và ngây thơ của trẻ em.