Mèo Thần Tài rước mời May Mắn M5

3663

MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN

Đại khai vận chiêu phúc

Rước may mắn, tài lộc

Mời phú quý, thành công



Mèo Thần Tài rước mời May Mắn M5

Animal OrnamentSaiyao Money Maneki Neko (Gold)

Nước sản xuất: China
Chất liệu: gốm Nhật Bản Nishikisai Finish
TSKT: H 8.5cm
HDSD:trưng bày trang trí

Animal Ornament

"億万両" (okuwanryō) kết hợp các ký tự "億" (oku), có nghĩa là "trăm triệu" và "万両" (manryō), có nghĩa là "mười nghìn ryō."

Theo nghĩa đen, "億万両" có thể được hiểu là "trăm triệu ryō" hoặc "tài sản của một trăm triệu ryō." Về mặt lịch sử, ryō là một đơn vị tiền tệ được sử dụng ở Nhật Bản trong thời kỳ Edo (1603-1868), và nó đại diện cho một lượng của cải đáng kể vào thời điểm đó.

Nói một cách ẩn dụ, "億万両" thường được sử dụng để truyền đạt ý tưởng về một khối tài sản kếch xù hoặc một lượng của cải khổng lồ. Nó đại diện cho một biểu hiện cường điệu hoặc tượng trưng của sự giàu có to lớn, nhấn mạnh một lượng tiền đáng kể và dồi dào.

Cụm từ này thường được sử dụng để mô tả sự giàu có phi thường hoặc nhấn mạnh tầm quan trọng của thành công tài chính. Nó làm nổi bật khái niệm về sự thịnh vượng và giàu có ngoài sức tưởng tượng.


"大開運招福" (daikaun shōfuku)  Đại Khai Vận Chiêu Phúc

"大" (dai) có nghĩa là "lớn" hoặc "vĩ đại." Biểu thị một cái gì đó có quy mô hoặc cường độ đáng kể.

"開" (kai) có nghĩa là "mở" hoặc "bắt đầu". Ngụ ý ý tưởng bắt đầu hoặc bắt đầu một điều mới.

"運" (un) có nghĩa là "may mắn" hoặc "vận may".

"招福" (shōfuku) kết hợp giữa "招" (shō), có nghĩa là "mời" hoặc "thu hút" và "福" (fuku), đại diện cho "phúc lành" hoặc "may mắn".

Khi kết hợp với nhau, "大開運招福" truyền tải khái niệm "thu hút may mắn và phúc lành" hoặc "khởi đầu một giai đoạn may mắn đáng kể." Gợi ý về sự mong đợi và mời gọi những hoàn cảnh thuận lợi, kết quả tích cực và việc nhận được những lời chúc phúc và thịnh vượng.

Cụm từ này thường được sử dụng trong lễ mừng năm mới, lời chúc tốt đẹp hoặc như một biểu hiện chung của hy vọng về một tương lai tốt lành và may mắn.