Thỏ cute vui hội trăng yên bình M2


Thỏ cute vui hội trăng yên bình M2

Nước sản xuất: China
Chất liệu: gốm Nhật Bản
TSKT: (Rabbit)5-5.5 (Dango)2.5
HDSD:trưng bày trang trí

Kinsai Fifteen Rabbit The Moon Viewing

福う寸ぎ - phước lành
Gia đình thỏ làm bánh bột gạo dưới ánh trăng là một nét văn hóa truyền thống vui tươi của Nhật Bản gắn liền với lễ hội Tsukimi và thể hiện những lời chúc tốt đẹp cũng như lòng biết ơn đối với những phúc lành trong cuộc sống.

Lễ hội Tsukimi, còn được gọi là Lễ hội ngắm trăng, là một truyền thống của Nhật Bản để tôn vinh vẻ đẹp của trăng tròn. Nó thường diễn ra vào tháng 9 hoặc tháng 10 khi mặt trăng được cho là sáng và đẹp nhất.

Trong lễ hội này, mọi người thường cúng dường mặt trăng, chẳng hạn như bánh gạo gọi là "Tsukimi dango", trái cây và các món ngon theo mùa khác.Gia đình thỏ làm bột gạo thành bánh phù hợp với phong tục làm lễ vật cho mặt trăng này.

Giờ đây, đối với các chữ "Fukuusugi" trên bảng, có vẻ như đó là sự thể hiện nghệ thuật hoặc cách điệu của cụm từ "fukuguki" (fukuguki) hoặc "fukuusugi" (fukuusugi), cả hai đều thể hiện ý tưởng "mừng phúc" hoặc "cầu chúc hạnh phúc và trường thọ."

Bao gồm các chữ cái như vậy củng cố tính chất lễ hội và ăn mừng của khung cảnh, thể hiện mong muốn may mắn, phước lành và thịnh vượng dưới sự hiện diện tốt lành của trăng tròn.