Mèo cute mời may mắn


Mèo cute mời may mắn

KT: 5cm

"成就満願" (jōju manga) kết hợp các yếu tố liên quan đến việc hoàn thành và thực hiện mong muốn. 

"成就" (jōju) có nghĩa là "thành tựu" hoặc "thực hiện". Nó biểu thị việc đạt được hoặc hoàn thành các mục tiêu, nguyện vọng hoặc mong muốn.

"満願" (mangan) kết hợp giữa "満" (man), nghĩa là "đầy đủ" hoặc "hoàn thành" và "願" (gan), đại diện cho "ước muốn" hoặc "ước muốn". Nó truyền đạt ý tưởng về mong muốn của một người được thực hiện hoặc hoàn thành đầy đủ.

Khi kết hợp với nhau, "成就満願" truyền tải khái niệm "thành tựu và thỏa nguyện". Nó đại diện cho việc thực hiện và hoàn thành các mục tiêu hoặc mong muốn quan trọng, mang lại cảm giác hài lòng và mãn nguyện.

Cụm từ này thường được sử dụng để bày tỏ những lời chúc tốt đẹp, chúc mừng hoặc khuyến khích ai đó đã đạt được một cột mốc quan trọng hoặc nhận ra kết quả mong muốn của họ. Nó biểu thị niềm hy vọng cho sự thành công liên tục, sự viên mãn và hiện thực hóa những khát vọng trong tương lai.

★ Inviting cat from the Yakushi kiln ★

In the Edo period, beckoning cats have been popular as lucky gifts to invite money and people.
The beckoning cat who responds to every little wish has the thought of "I wish there are many good things".

[Yakushi kiln brand concept]

Yakushi-gama kiln is the name of a pottery studio in Seto City, Aichi Prefecture.
Chugai proposes modern "Japanese ornaments" such as zodiac (Uto) figurines, beckoning cats, dolls, and May dolls, as well as lucky charms and seasonal seasonal decorations, using Seto Novelty techniques that have been handed down in Seto since the Meiji era. It is a product brand of pottery garden.